Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, MB luôn đi đầu trong công cuộc chuyển đổi số và khả năng làm chủ công nghệ. BaaS by MBBank là minh chứng rõ nét cho điều này khi số lượng API do MB cung cấp đứng đầu thị trường với thời gian tích hợp nhanh chóng cùng chất lượng dịch vụ vượt trội. Qua đó, MB không ngừng hỗ trợ các đối tác phát triển hệ sinh thái số hiện đại, lấy khách hàng làm trung tâm cốt lõi và công nghệ là động lực đột phá.

Dịch vụ BaaS của MB không chỉ là giải pháp ngân hàng tích hợp API mà còn là cầu nối tạo dựng hệ sinh thái đối tác đa dạng, xoay quanh các nhóm khách hàng doanh nghiệp chính bao gồm:

● Fintech và trung gian thanh toán
● Doanh nghiệp bán lẻ
● Dịch vụ cung cấp nền tảng bán hàng, máy bán hàng (không phải trung gian thanh toán)
● Master merchant (whitelabel)

Cùng trò chuyện với Anh Phạm Đức Duy – Giám Đốc Dự án BaaS – Khối Ngân hàng số và Anh Trịnh Minh Đức – Tech Lead Dự án BaaS – Khối Công nghệ thông tin của MB để hiểu hơn về BaaS và cách mà MB BaaS đã định vị, triển khai, phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua tại Việt Nam.